Giá trị nhận được sau 4 giờ tham gia coaching: 1) Xóa bỏ thói quen gây stress nơi công sở 2) Làm chủ thời gian nơi công sở 3) Thở, ăn, uống, ngủ thật bình an 4) Bắt đầu ngày mới và kết thúc ngày làm việc thật hiệu quả “Workplace Stress” là gì? “Workplace Stress” (tạm dịch: căng thẳng nơi công sở) là cụm từ ngày càng phổ biến tới mức báo động. Theo thống kê tại Iran, cứ bốn người đi làm thì có một người cho rằng độ căng thẳng tâm lý của họ ở mức cao, trong khi tại Anh Quốc, cứ ba người thì có một người gặp triệu chứng khó ngủ liên quan đến áp lực công việc và không thể bỏ công việc ra khỏi đầu khi rời công sở. Bạn có đang đối mặt với sự căng thẳng cao độ nơi công sở? Ở một thành phố năng động, chật chội, ồn ào, đầy khói xe như Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội chúng ta thì liệu có ngoại lệ? Và theo Kerry Gleeson, chuyên gia hàng đầu thế giới về hiệu quả cá nhân (http://www.kerrygleeson.com), “thủ phạm” lớn nhất của sự căng thẳng này là quản trị thời gian sai phương pháp. Ngoài ra, sự căng thẳng còn do những thói quen như ăn uống không lành mạnh, không tập thể dục, không ngủ đủ giấc hay làm quá nhiều việc cùng lúc. Căng thẳng ảnh hưởng như thế nào đến sự thành công? Một cuộc khảo sát từ TalentSmart chỉ ra rằng 90% những người thành công nhất thường biết cách chuyển hóa cảm xúc của họ trước những áp lực trong công việc. Do đó, họ có thể giữ được bình tĩnh và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả. Tại sao phải quản lý căng thẳng? Phần lớn mọi người tìm cách tránh xa căng thẳng và những tác hại của nó. Tuy nhiên ở một mức độ vừa phải thì căng thẳng cho thấy cuộc sống của bạn có ý nghĩa và bạn cần nhận thức được lợi ích của căng thẳng. Cảm thấy căng thẳng chứng tỏ bạn đang làm việc gì đó quan trọng với mình, ví dụ như phỏng vấn ứng tuyển công việc. Với căng thẳng tích cực, chất cortisol (hormone căng thẳng) khi xuất hiện sẽ làm tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, nhưng chỉ trong trường hợp cân bằng vừa phải (căng thẳng quá mức sẽ dẫn đến các bệnh tiểu đường, tim mạch…). Ngoài ra, quản lý tốt căng thẳng còn giúp bạn kiểm soát bản thân tốt hơn, giải quyết vấn đề tốt hơn và yêu đời hơn. Bạn cần học gì để quản lý căng thẳng? Chương trình 4 giờ, cùng TS. Trần Hữu Đức, bạn sẽ bạn sẽ được hướng dẫn và thực hành ngay tại lớp các phương pháp hiệu quả để: √ Xóa bỏ thói quen gây stress nơi công sở √ Làm chủ thời gian nơi công sở √ Thở, ăn, uống, ngủ thật bình an √ Bắt đầu ngày mới và kết thúc ngày làm việc thật hiệu quả Đây sẽ là những bài học vô cùng bổ ích cho chúng ta, không chỉ áp dụng được trong công việc mà còn trong cuộc sống hằng ngày. Học cách quản lý căng thẳng ngay bây giờ để thoải mái trong công việc và hạnh phúc khi trở về bên gia đình. Thông tin giảng viên:
Tiến sĩ Trần Hữu Đức Gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị và tư vấn Nguồn nhân lực, anh từng nắm giữ các vị trí Giám đốc Nhân sự, GĐ Kinh doanh, GĐ Điều hành tại các công ty và tập đoàn lớn như PepsiCo Việt Nam, UNZA, RIM Technologies, Ulysses, Dược PHANO… Anh hiện là Tổng giám đốc Công ty BCC – Human Capital Solutions. >>Xem thêm
1 Comment
Tran Gia An
10/8/2018 17:58:00
Dear Anh/Chị,
Reply
Leave a Reply. |
Đào tạo PublicCác khóa học kỹ năng ứng dụng tâm lý học hiện đại, mang lại bộ công cụ hữu ích hỗ trợ bạn trên hành trình thành công và hạnh phúc đích thực.
Các khóa họcTrí khôn cảm xúc
Giao tiếp thuyết phục bằng NLP Quản trị thời gian & Hoạch định cuộc đời Quản lý căng thẳng Giao tiếp thuyết phục Tâm lý người cao tuổi Giới thiệu
Về Better Living Đội ngũ chuyên gia Giá trị cốt lõi Khách hàng doanh nghiệp Slogan của Better Living Ý nghĩa Logo Better Living Hình ảnh hoạt động Dịch vụ Tư vấn cá nhân Tư vấn - Trị liệu tâm lý Dịch vụ Tư vấn hướng nghiệp Trăc nghiệm hướng nghiệp Đào tạo In-House Trí khôn cảm xúc Kỹ năng hoạch định và quản lý thời gian Giao tiếp thuyết phục Kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp Đào tạo Public Đào tạo Public Trí khôn cảm xúc Trí khôn cảm xúc dành cho tuổi TEEN Giao tiếp thuyết phục bằng NLP Ở đời với nhau, khó mà dễ Quản trị thời gian & Hoạch định cuộc đời Quản lý căng thẳng Giao tiếp thuyết phục Tâm lý người cao tuổi Talk chuyên đề Chăm sóc Thân-Tâm Đẹp vì mình Những quy tắc vàng để chiến thắng mọi cuộc phỏng vấn Cảm nhận học viên Tin tức Tâm lý - Kỹ năng Sự kiện Liên hệ |